Đau bụng, đi ngoài do uống bia mùa Hè: Thử cách này đỡ luôn!

Sự nghiệp lao đao chỉ vì chứng đau bụng đi ngoài hành hạ

Xuất thân từ tỉnh lẻ, gia đình không có điều kiện, nên ngay từ khi ra trường anh Long đã phải phấn đấu gấp đôi, gấp ba bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên, để phấn đấu cho sự nghiệp, anh thường xuyên phải đi tiếp đãi khách hàng… Số hợp đồng mà anh kí được trên bàn nhậu có khi bằng cả phòng cộng lại.

Số hợp đồng mà anh Long kí được chủ yếu đến từ bàn tiệc

Nhưng gần đây, anh còn có biểu hiện không ổn, ban đầu rượu bia vào chỉ thấy chướng bụng, đầy hơi, có khi đau đau. Tưởng ăn phải đồ lạ nên thường bỏ qua, về nhà ngủ một giấc rồi đỡ. Dần dần, triệu chứng tái đi tái lại, biểu hiện ngày một nặng hơn. Buổi tối uống rượu bia thì hôm sau bụng ấm ách, chướng căng, khó chịu, có khi đi ngoài 2-3 lần…

Anh Long dần sợ uống rượu bia, có khi đang trên bàn nhậu cũng phải chạy đi tìm nhà vệ sinh gấp. Có lẽ vì thế, hiệu suất công việc ngày càng giảm. Từ một nhân viên xuất sắc, anh Long bị giảm lương, cắt thưởng. Anh chán chường nghĩ tới chuyện bỏ việc nhưng nghĩ đến vợ và con anh lại cố gắng.

Tham khảo: Nguyên nhân gây đau bụng đi ngoài sau khi uống cà phê

Có lại tất cả nhờ người vợ chu toàn

Thời gian anh bệnh, chị Thu – vợ anh thường xuyên động viên chồng và cố gắng tìm đủ thứ thuốc để giúp anh chữa bệnh. Ai mách gì chị cũng nghiên cứu thật kĩ rồi mua về cho anh dùng thử nhưng bệnh tình không tiến triển gì cả, thuốc uống chỉ đỡ được một lúc, cứ dừng là bệnh lại tái phát.

Một lần, chị lướt mạng chợt thấy bài viết một Tiến sĩ chia sẻ về việc đi ngoài sau khi ăn sáng, uống rượu bia, thịt cá tanh là biểu hiện của Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là Đại tràng co thắt. Bệnh hiện chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn nhưng nếu kết hợp sử dụng thảo dược an toàn cùng với thực đơn lành mạnh, các triệu chứng của bệnh sẽ được cải thiện và người dùng sẽ bớt nhiều phiền toái trong cuộc sống hằng ngày. Trong đó, nhiều người đã sử dụng Tràng Phục Linh PLUS – nghiên cứu của Đại học Y Hà Nội – cho hiệu quả rất tốt.


Uống rượu bia vào đi ngoài có thể là biểu hiện của Đại tràng co thắt

Theo những gì chị tìm hiểu thì, Tràng Phục Linh PLUS được điều chế từ thảo dược tự nhiên như Bạch Truật, Bạch Phục Linh – vốn là những vị thuốc đầu bảng cho bệnh đại tràng có tác dụng giảm nhanh đầy bụng, chướng hơi, đi ngoài nhiều lần. Ngoài ra, Tràng Phục Linh PLUS còn chứa 5-HTP, Hoàng bá, Bạch thược… những vị thuốc được chứng minh là có tác dụng giảm đau, giảm kích thích gây co thắt đại tràng hiệu quả. Từ đó cũng giúp người bệnh ăn uống ngon miệng, tinh thần thoải mái hơn.

Chị cũng biết thêm được rằng, mỗi khi uống rượu bia, chỉ cần dùng trước 2 viên thì triệu chứng chướng bụng, đi ngoài cũng giảm đi đáng kể. Nếu dùng theo liệu trình đều đặn 4 viên/ngày chia 2 lần từ 1-3 tháng, bệnh sẽ hoàn toàn ổn định. Biết là mình đã tìm đúng thầy đúng thuốc, chị chạy ngay ra hiệu thuốc trên đường Xuân Thủy mua Tràng Phục Linh PLUS về cho anh Long uống.

Sau một hộp đầu tiên, quả thật có tác dụng, anh Long uống bia xong bụng dạ ngon lành hơn nhiều, không lục bục, chướng căng hay đi ngoài nữa. Kiên trì dùng thêm: “Uống được 2 tháng thì bệnh đã đỡ dần, tinh thần cũng thoải mái hơn, nhất là mỗi lần tiếp khách uống rượu bia mình chỉ cần uống trước 2 viên là bụng êm êm, không đau bụng, đi ngoài nữa. Công việc cũng vì thế mà thuận lợi, suôn sẻ hơn…” – Anh Long vui vẻ tâm sự.

Giờ đây lúc nào anh Long cũng thủ sẵn trong túi 1 hộp Tràng Phục Linh PLUS để có thể đối phó với tình huống bất ngờ như ăn uống nhậu nhẹt. Quả thật, sức khỏe là vàng, giờ đây anh mới thấm. May mắn tìm được giải pháp đúng đắn kịp thời, anh Long lại thăng hoa trong công việc. Tất cả cũng nhờ có một người vợ chu đáo như chị Thu.

Tìm mua sản phẩm anh Long đã dùng TẠI ĐÂY nhé

Tìm mua Tràng Phục Linh PLUS gần bạn nhất TẠI ĐÂY nhé

Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến số điện thoại tư vấn miễn cước 1800.1506 để các dược sĩ tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh của bạn.

Cập nhật lúc: 29/02/2024
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
hot line

Tư vấn miễn cước gọi

18001506

Bài viêt liên quan

Xem thêm »

Có thể bạn quan tâm

Cảm giác khó chịu khi bị táo bón hầu như ai cũng đã từng trải qua. Sự khó chịu này

Cảm giác khó chịu khi bị táo bón hầu như

Viêm đại tràng là một bệnh lý đường ruột rất phổ biến tại Việt Nam, không chỉ khiến người bệnh

Viêm đại tràng là một bệnh lý đường ruột rất

Triệu chứng đau bụng, đi ngoài kéo dài gây chóng mặt toát mồ hôi là tình trạng nhiều người gặp

Triệu chứng đau bụng, đi ngoài kéo dài gây chóng

Sữa chứa nhiều dưỡng chất cơ bản quan trọng với cơ thể con người. Khi cơ thể mệt mỏi, đi

Sữa chứa nhiều dưỡng chất cơ bản quan trọng với

Đại dịch Covid -19 là từ khóa được nhắc nhiều nhất trong 2 năm qua, chúng gây ra những tổn

Đại dịch Covid -19 là từ khóa được nhắc nhiều

Loading...